అసాధ్యమైనది లేనే లేదు - Asaadhyamainadi Lene Ledu Song | Jesus Songs | Andhra Kraisthava Keerthanalu


                  అసాధ్యమైనది లేనే లేదు 



అసాధ్యమైనది లేనే లేదు - Asaadhyamainadi Lene Ledu Song | Jesus Songs | Andhra Kraisthava Keerthanalu.

ఆంధ్ర క్రైస్తవ కీర్తనలు.

అసాధ్యమైనది లేనే లేదు
నన్ను బలపరచువాడు నాతో ఉండగా (2)
ఊహించలేని ఆశ్చర్యక్రియలలో
నా దేవుడు నన్ను నడిపించును (2)
సాధ్యమే అన్ని సాధ్యమే
నా యేసు తోడైయుండగా (2)

శోధన శ్రమలు వచ్చినను
ఏ మాత్రము నేను వెనుతిరిగినను (2)
సత్య స్వరూపి సర్వోన్నతుడైన
గొప్ప దేవుడు నన్ను బలపరచును (2) ||సాధ్యమే||

సాతాను శక్తులు ఎదిరించిన
వాక్యమనే ఖడ్గముతో జయించెదను (2)
సర్వశక్తుడు తన శక్తితో నింపి
సాతానుపై నాకు జయమిచ్చును (2) ||సాధ్యమే||

   

About Our channel:

Bekind - Telugu Christian Songs

ఆంధ్ర క్రైస్తవ కీర్తనలు - Aandhra Kraisthava Keerthanalu Telugu Songs with Lyrics...

Exclusive Telugu Christian Songs - Updating 100's of Songs...



Comments