ఓ దేవా నన్నుఁ బ్రోవ - O Deva Nannu Brova Song | Jesus Songs | Andhra Kraisthava Keerthanalu

                       ఓ దేవా నన్నుఁ బ్రోవ



ఓ దేవా నన్నుఁ బ్రోవ - O Deva Nannu Brova Song | Jesus Songs | Andhra Kraisthava Keerthanalu.

ఆంధ్ర క్రైస్తవ కీర్తనలు.

ఓ దేవా నన్నుఁ బ్రోవ నీదె భార మయ్య రావే ||యో దేవా||

1. స్వామి స్వామి యన నా భారం ప్రేమఁ జూపను నీ భారం పామరుఁ
డ నన నా భారం పాపిం బ్రోవను నీ భారం ||బో దేవా||


2. నెనరు తండ్రి యన నా భారం ననుఁ గనులఁ జూడను నీ భారం నిన్నే
నమ్మ నాదు భారం నన్నెపుడు కావ నీ భారం ||బో దేవా||


3. కరుణ సాగర యన నా భారం కరుణం జూపను నీ భారం శరణని వే
డను నా భారం సంతరింప నీ భారం ||బో దేవా||


4. మనవి సేయ నాది భారం తనవిఁ దీర్పను నీ భారం నిను మది దలఁ
ప గ నా భారం నన్ను గా వనీ భారం ||బో దేవా||


  

About Our channel:

Bekind - Telugu Christian Songs

ఆంధ్ర క్రైస్తవ కీర్తనలు - Aandhra Kraisthava Keerthanalu Telugu Songs with Lyrics...

Exclusive Telugu Christian Songs - Updating 100's of Songs...

Comments